Juvelook là gì? Công dụng tuyệt vời của Juvelook trên da


Juvelook là một loại filler bột Hàn Quốc công nghệ Châu Âu, một chất kích thích sinh học lai mới kết hợp những ưu điểm của hai loại hợp chất: PDLLA (Poly-D, L-Lactic Acid) giúp kích thích sản xuất collagen theo phương pháp an toàn nhất và HA giúp hydrat hóa làn da của bạn từ bên trong. Cùng Az Medical tìm hiểu công dụng và ý nghĩa của Juvelook trong bài viết dưới đây nhé!

Juvelook là gì?


Juvelook là gì?

Juvelook là một loại filler bột Hàn Quốc công nghệ Châu Âu, một chất kích thích sinh học lai mới kết hợp những ưu điểm của hai loại hợp chất: PDLLA (Poly-D, L-Lactic Acid) giúp kích thích sản xuất collagen theo phương pháp an toàn nhất và HA giúp hydrat hóa làn da của bạn từ bên trong. Kết hợp hai phân tử này, Juvelook cải thiện kết cấu da với độ đàn hồi và mang lại hiệu quả trẻ hóa da lâu dài. 

Ý nghĩa của từ "Juvelook" là gì?

Juvelook là sự kết hợp của 2 từ "Juve" và "Look". 

"Juve" có thể hiểu là viết tắt của từ "juvenation" hoặc "juvenile". "Juvenation" có nghĩa là trẻ trung hóa, tái tạo và làm trẻ hoá. "Juvenile" có nghĩa là trẻ, thuộc về tuổi trẻ. Trong lĩnh vực thẩm mỹ, "juve" thường được liên kết với các thuật ngữ như "Juvederm" (một loại filler axit hyaluronic) hoặc "Juvelook" (tự nhiên, trẻ trung).

"Look": Từ "look" có nghĩa là cái nhìn, vẻ bề ngoài hoặc phong cách. Nó thường được sử dụng để diễn tả cách mà một người trông ra ngoài hoặc cách mà một cái gì đó được hiển thị. Ví dụ, "natural look" có nghĩa là vẻ ngoài tự nhiên, trong khi "glamorous look" có nghĩa là vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng. "Look" trong Juvelook được hiểu là một biểu cảm tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Công dụng tuyệt vời của filler Juvelook trên da


Công dụng của filler Juvelook trên da

- Đối với phương pháp tiêm Meso, Juvelook được áp dụng cho toàn bộ khuôn mặt và vùng da cổ. Với nồng độ vừa phải của axit polylactic 42,5 mg và axit hyaluronic 7,5 mg, chế phẩm này nhằm mục đích giúp da trắng sáng và săn chắc lâu dài. Juvelook là axit polylactic duy nhất trên thế giới được sử dụng trong lớp hạ bì mang lại hiệu quả tái tạo và làm sáng da vô song. 

- Đối với phương pháp giảm nếp nhăn, chảy xệ, Juvelook được áp dụng cho các vùng da như:

  • Vùng mắt / vết chân chim
  • Trán
  • Mi dưới, rãnh lệ
  • Ngực

Juvelook có thể được sử dụng trên những vùng da mỏng, giúp tái tạo vùng da mắt, thoát khỏi nếp nhăn lưới, thắt chặt vĩnh viễn và nuôi dưỡng làn da. Ngoài ra, Juvelook có khả năng kích thích sản xuất collagen theo cách mạnh nhất có thể và phục hồi vẻ ngoài trẻ trung một cách dần dần và tự nhiên. Sau khi điều trị, không cần massage vùng da bởi nhờ vào hình dạng tròn của các phân tử axit PDLLA và sự kết hợp của nó với axit hyaluronic không liên kết chéo.

- Juvelook được áp dụng lên da mặt giúp trị sẹo mụn, sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông. Thành phần Axit hyaluronic có khả năng cung cấp độ ẩm, làm mờ sẹo mụn và sẹo rỗ, cung cấp độ đàn hồi cho da rất hiệu quả.

Các câu hỏi thường gặp

1/ Các biện pháp phòng ngừa sau điều trị với filler Hàn Quốc Juvelook là gì?

Giống như bất cứ liệu pháp Mesotherapy nào khác, việc tiêm Juvelook có thể làm cho môi trường mô trở nên nhạy cảm, nhưng chỉ là tạm thời. Bạn có thể trở lại cuộc sống thường ngày ngay sau khi làm thủ thuật. Chúng tôi khuyến khích sử dụng kem chống nắng để thủ thuật điều trị hiệu quả hơn.

2/ Tần suất thực hiện filler Juvelook như thế nào là hợp lý?

Nên thực hiện 3 lần điều trị cách nhau 1 tháng để duy trì và tối đa hoá hiệu quả trẻ hoá sau lần điều trị ban đầu. Có thể sử dụng lại liệu trình sau 1 năm và thay đổi tần suất theo chỉ định (nếu có).

3/ Hiệu quả điều trị filler Juvelook kéo dài bao lâu?

Kết quả điều trị sẽ dần dần xuất hiện và thấy rõ rệt sau một khoảng thời gian và kéo dài 2 năm kể từ lần điều trị cuối cùng.

 

 

Juvelook - Sản phẩm hứa hẹn là xu hướng làm đẹp mới cuối năm 2023 đang được phân phối chính hãng bởi Az Medical. 

Thông tin sản phẩm tại: azmedical.vn/JUVELOOK

► Liên hệ chuyên viên tư vấn

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Preston 23/04/2024

excellent publish, veery informative. I'm wondering why the other spercialists of this sector don't realize this.
You should proceed your writing. I am sure, you have
a gredat readers' basae already!

Also visit my web blog ... https://mostbetcasino.blogspot.com/