LHA Lala Peel có tốt không? Vì sao LHA Lala Peel trở thành xu hướng tại Hàn Quốc?

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp mỹ phẩm, đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Trong số đó, LHA Lala Peel (Lipo Hydroxy Acid) đã nhận được sự công nhận từ chuyên gia làm đẹp và trở thành tâm điểm của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Cùng chúng tôi khám phá sự đột phá của LHA Lala Peel dựa trên đánh giá của chuyên gia về da liễu – Giám đốc Woong Choi (Phòng khám VS Line) nhé!
 


LHA Lala Peel có tốt không? Vì sao LHA Lala Peel trở thành xu hướng tại Hàn Quốc?

1. Giới thiệu về sản phẩm LHA Lala Peel

LHA Lala Peel là gì? 

LHA Lala Peel là một liệu trình peel da thế hệ thứ 4, được phát triển bởi Công ty L'Oreal Hàn Quốc. LHA Lala Peel kết hợp thành phần kiềm dầu (Hp-sol) và LHA, giúp làm sạch, cấp ẩm, nuôi dưỡng và cải thiện đàn hồi, sức khỏe làn da từ bên trong. LHA Lala Peel có thể cải thiện cấu trúc và độ săn chắc cho làn da, đồng thời không gây đau rát, sưng bong tróc da.

Thành phần của LHA Lala Peel

  • P-SOL: Chiết xuất từ tinh dầu Oliu, dầu dừa. Giúp kháng viêm, phục hồi da hiệu quả.
  • LHA (Lipo Hydroxy Acid): Thay da dịu nhẹ, tăng tái tạo toàn diện làn da.
  • LIPIDS: Lớp màng tự nhiên giúp bảo vệ da, cân bằng độ pH cho da.

Công dụng của LHA Lala Peel

  • Tái tạo làn da với tính tẩy tế bào chết: giúp da căng bóng, loại bỏ vết nhăn vùng mặt, cổ
  • Kích thích mạng lưới ngoại bào: giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng
  • Kiểm soát mụn và bã nhờn: giúp cải thiện làn da nhạy cảm, dễ bị mụn 
  • Ly giải cồi mụn và kháng khuẩn: ngăn chặn tạo nhân mụn mạnh mẽ, kháng khuẩn và bảo vệ da khỏi tác nhân gây mụn
  • Chống lại lão hóa do ánh sáng: tạo mạng lưới bảo vệ da chống lại các tác nhân bên ngoài gây lão hóa da, giúp da trở nên căng mịn, trẻ trung

2. Đánh giá của chuyên gia

LHA Lala Peel là giải pháp “hot” nhất hiện nay 

LHA Lala Peel là giải pháp chăm sóc da thế hệ thứ 4 vượt xa giới hạn của các liệu trình chăm sóc da thông thường. Khác với phương pháp lột da thông thường, Lala Peel thẩm thấu từ cốt lõi của da giúp da khoẻ mạnh hơn. Đây là giải pháp cải thiện dựa trên thành phần LHA được phát triển bởi L’Oreal. 
 


LHA Lala Peel có tốt không? Vì sao LHA Lala Peel trở thành xu hướng tại Hàn Quốc?

LHA Lala Peel không gây kích ứng hay đau rát 

LHA Lala Peel là dung dịch kép kết hợp với kiềm, là hợp chất tan trong nước và chất béo, được hấp thụ từ từ vào da và hoà tan các tế bào chết không gây kích ứng hay các tác dụng phụ trong quá trình lột da. Ngoài ra, thành phần Lipid có trong LHA Lala Peel làm giảm đáng kể khả năng phản ứng viêm hoặc tác dụng phụ. Bạn có thể được điều trị một cách an toàn.

Có thể điều trị với Lala Peel trước một lịch trình quan trọng? 

“Trong số những bệnh nhân đang điều trị với Lala Peel tại bệnh viện chúng tôi, họ thường quan tâm rằng liệu sau khi điều trị có thể trang điểm và có một làn da đẹp ngay tức thì để tham dự lịch trình quan trọng hay không?”. Giám đốc Woong Choi khẳng định: “LHA Lala Peel mang lại làn da sáng tự nhiên cho khuôn mặt ngay sau khi thực hiện. Ngoài ra giúp lớp trang điểm trở nên tốt hơn vào ngày hôm sau. Vì thế, nếu bạn điều trị với liệu trình LHA Lala Peel trước một lịch trình quan trọng sẽ mang đến nhiều lợi ích và sự hài lòng.

Có thể kết hợp với các phương pháp điều trị khác không?

Hiệu quả điều trị sẽ tốt hơn rất nhiều lần khi kết hợp Lala Peel với các phương pháp điều trị khác. Trước khi điều trị bằng Laser hoặc siêu âm, nếu lần đầu tiên bạn sử dụng LHA Lala Peel hãy làm đều lớp sừng của da, LHA sẽ hấp thụ tốt hơn.

Lưu ý khi thực hiện với LHA Lala Peel


LHA Lala Peel có tốt không? Vì sao LHA Lala Peel trở thành xu hướng tại Hàn Quốc?

  • Loại bỏ bã nhờn và lớp trang điểm bằng sửa rửa mặt tạo bọt đảm bảo bề mặt da sạch sẽ. Đầu cọ chuyên dụng không gây dị ứng, kể cả làn da nhạy cảm. Lớp bong bóng xuất hiện nhiều trong quá trình cọ da do nó có chứa các thành phần kiềm. 
  • Sự kết hợp giữa axit và kiềm cân bằng với độ pH của da không gây đau rát. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể trang điểm sau khi làm thủ thuật. Tuy nhiên, bạn cần đợi nửa ngày sau khi thực hiện và trong khi đó hãy bổ sung dưỡng chất cho làn da, hạn chế các mỹ phẩm chứa cồn, vitamin và các bọt làm sạch bề mặt da. Chúng có thể lấy đi độ ẩm của da và khiến da khô hơn.

Trên đây là những đánh giá từ chuyên gia da liễu – Giám đốc Woong Choi lý giải tại sao LHA Lala Peel lại được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng và trở thành xu hướng tại Hàn Quốc. Az Medical là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm LHA Lala Peel, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận tư vấn và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn về sản phẩm LHA Lala Peel nhé!
 


Theo đánh giá và trải nghiệm thực tế từ Giám đốc Woong Choi, khách hàng có thể cảm nhận hiệu quả tức thì chỉ sau một lần điều trị với LHA Lala Peel giúp:
-    Tẩy tế bào chết và cải thiện kết cấu da
-    Cải thiện mụn trứng cá và kiểm soát bã nhờn
-    Nâng cơ và sáng da tức thì

► Liên hệ chuyên viên tư vấn

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.